Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh (Ngoại Trú)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Sep 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-27_15-14-58.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Dân Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám, Chữa Bệnh (Ngoại Trú) Tại Trung Tâm Y Tế Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai
    Trung tâm y tế huyện Thống Nhất được thành lập vào tháng 04/2004 trên cơ sở tách huyện Thống Nhất cũ thành hai huyện là huyện Trảng Bom và huyện Thống Nhất mới. Đến tháng 10/2011 Trung tâm đã dời về cơ sở mới khang trang với cơ sở vật chất hiện đại đủ sức khám và điều trị cho nhân dân trong huyện và các huyện lân cận. Tuy nhiên, do Trung tâm mới đi vào hoạt động được vài năm nên cũng còn nhiều hạn chế, còn nhiều bất cập trong khám và điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy đề tài : “Đánh giá sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (ngoại trú) tại Trung tâm y tế huyện Thống Nhất” được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Trung tâm.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Đắc Dũng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZXDdYgOaB4uNRVRGzQ6Kn1awboHwylcS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page