Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Chi Cục Thuế Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_4-20-10.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Chi Cục Thuế Khu Vực Vũng Tàu Côn Đảo
    Nghiên cứu này kiểm định mô hình lý thuyết giữa chất lượng dịch vụ công và sự hài lòng của Người nộp thuế tại Chi cục thuế khu vực Vũng Tàu – Côn Đảo. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để gia tăng sự hài lòng của Người nộp thuế. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép, kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính đa biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Võ Thị Thu Huyền
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20669
    https://drive.google.com/file/d/1CzTznM2lrb8pz7f7luRRzV_Gve5AQebe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page