Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Chi Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Thuế Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Thái Nguyên
    Quản lý thuế trong thời kỳ hội nhập không chỉ đơn thuần đảm bảo nhu cầu chi tiêu của bộ máy Nhà nước và đầu tư phát triển kinh tế xã hội mà còn là một dịch vụ hành chính công phục vụ cho các tổ chức, cá nhân. Trong mối quan hệ dịch vụ hành chính thuế, người nộp thuế (NNT) đóng vai trò là “khách hàng” và cơ quan thuế đóng vai trò là “người phục vụ”, hỗ trợ tạo điều kiện cho NNT có nhiều thuận lợi trong việc thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của mình đối với Nhà nước. Tuy nhiên, trong thực tế quan điểm này vẫn chưa được thừa nhận rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Trung Thành
    • Tác giả: Lê Ngọc Long
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...chi-cuc-thue-thanh-pho-thai-nguyen-55892.html
    https://drive.google.com/uc?id=1JP96unSk84MsRhF1rzwsZaq0mPApTU9B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 8, 2021

Share This Page