Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Đối Với Các Ứng Dụng OTT Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_23-16-1.png
    Đánh giá sự hài lòng của người sử dụng đối với các ứng dụng OTT ở Việt Nam. Cung cấp các thông tin cho các nhà phát hành nội địa nhằm nâng cao chất lượng hài lòng của người sử dụng đối với chất lượng dịch vụ của các ứng dụng OTT trong nước. Đánh giá, so sánh và đối chiếu sự hài lòng của người dùng đối với các ứng dụng Viber, Facebook Messenger, Mocha và Zalo Xác định các nhân tố và đánh giá sự khác biệt của các nhân tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng đối với các ứng dụng nói trên ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp củng cố và phát triển dịch vụ OTT cho các nhà phát hành nội địa ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Liên Hương
    • Tác giả: Trần Nguyễn Đan Phụng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47631
    https://drive.google.com/file/d/1mLCoKGNZsAqHgOW40Bin7xoDlMQELcPm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page