Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Lễ Tân Các Khách Sạn 4 Sao Ở Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jun 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Lễ Tân Các Khách Sạn 4 Sao Ở Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Alana Nha Trang Beach Và Khách Sạn The Light Nha Trang
    Luận văn đã tổng quan được cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của nhân viên (khái niệm, các yếu tố ảnh hưởng, các phương pháp đánh giá). Trên cơ sở đó tác giả đã xác định 7 yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên lễ tân các khách sạn 4 sao ở Nha Trang là lương, phúc lợi, đào tạo và thăng tiến, tính chất công việc, phong cách lãnh đạo, quan hệ đồng nghiệp và điều kiện làm việc. Kết quả xử lý hồi quy từ 239 bảng hỏi cho thấy 2 yếu tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của nhân viên lễ tân các khách sạn 4 sao ở Nha Trang là thu nhập (lương và phúc lợi) và đào tạo và thăng tiến. Kết quả nghiên cứu này cung cấp cho các nhà quản lý khách sạn cái nhìn sâu sắc hơn về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang. Kết quả này giúp các nhà quản lý đề ra định hướng, chính sách phù hợp trong việc sử dụng lao động, nhằm giữ chân nhân viên lễ tân để gắn bó lâu dài với Khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Đức Thanh
    • Tác giả: Võ Hoàng Như Như
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88588
    https://drive.google.com/uc?id=16pgdRfNvWAL-aFhky1ri-5vrJcCr8-H7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page