Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Lễ Tân Các Khách Sạn 4 Sao Ở Nha Trang

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Jan 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Nhân Viên Lễ Tân Các Khách Sạn 4 Sao Ở Nha Trang. Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Sạn Alana Nha Trang Beach Và Khách Sạn The Light Nha Trang
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về sự hài lòng và đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công việc và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên. Khảo sát khái quát về sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang. Lựa chọn một số khách sạn điển hình. Xây dựng bảng hỏi, điều tra về mức độ hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao của Nha Trang. Phân tích và đánh giá kết quả khảo sát sự hài lòng của nhân viên lễ tân, xác định thực trạng vai trò của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của họ. Đưa ra các gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên lễ tân tại các khách sạn 4 sao ở Nha Trang, góp phần giữ chân nhân viên lễ tân của các khách sạn này.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS - TS. Trần Đức Thanh
    • Tác giả: Võ Hoàng Như Như
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93511
    https://drive.google.com/uc?id=1nJkMxMMlBNmspmHFl5ao0NeK3NgpGd-y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page