Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên CĐ Sư Phạm Sóc Trăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 20, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Đối Với Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Sóc Trăng
    Trong xu thế hội nhập với giáo dục đại học thế giới, giáo dục đại học nước ta đang nỗ lực phát triển hết sức mạnh mẽ. Mạng lưới các cơ sở giáo dục đại học đã được phân bố rộng khắp trong cả nước, đang được đa dạng hóa cả về loại hình và phương thức đào tạo.
    Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên (SV) đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên (GV) ở các nội dung về phương tiện giảng dạy, nội dung giảng dạy, phương pháp giảng dạy, sự nhiệt tình của GV, sự quan tâm của GV đến SV. Tìm hiểu sự khác biệt về mức độ hài lòng của SV theo khóa học. Đề xuất một số khuyến nghị giúp nhà trường cải thiện và nâng cao chất lượng giảng dạy.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Bích Như
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012491

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page