Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Nội Trú Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ký Túc Xá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Nội Trú Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Ký Túc Xá Tại Học Viện Tài Chính
    Trên cơ sở tổng quan về những vấn đề lý luận và thực tiễn chất lượng dịch vụ ký túc xá, đề tài đã tiến hành đánh giá sự hài lòng của 210 sinh viên Việt Nam tại khu ở nội trú về chất lượng dịch vụ ký túc xá tại Học viện Tài chính. Thang đo được sử dụng để xác định mức độ hài lòng của sinh viên SERVQUAL. Kết quả nghiên cứu cho phép rút ra như sau: Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ ký túc xá được hiểu là tâm trạng, cảm giác của sinh viên về một chỗ ở trọ khi sự mong đợi của sinh viên được thỏa mãn hay được đáp ứng vượt mức trong suốt thời gian sinh viên lưu trú ở ký túc xá. Từ những phân tích sự hài lòng chung đến các mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố chất lượng dịch vụ, đề tài đã đề xuất bốn nhóm giải pháp chính nhằm nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ ký túc xá bao gồm: nhóm giải pháp về nâng cao “Thái độ phục vụ” có ảnh hưởng mạnh nhất theo đánh giá của sinh viên; nhóm giải pháp về nâng cao “Phương tiện hữu hình” có ảnh hưởng lớn thứ hai; ảnh hưởng thứ ba là nhóm giải pháp về nâng cao “Sự đảm bảo”; cuối cùng là nhóm giải pháp về nâng cao “Sự tin cậy”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Hồng Cường
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Nhung
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/74687
    https://drive.google.com/uc?id=1Qi1ItWuko6fjshAVtX2DlNlDYhN--tFm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page