Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo
    Đây là một nghiên cứu hàn lâm lặp lại sử dụng thang đo HEDPERF của Firdaus (2005) để đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo, nghiên cứu này được thực hiện tại trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn. Nghiên cứu nhằm xác định các thành phần tác động đến sự hài lòng của sinh viên trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Và Du Lịch Sài Gòn. Từ nhiều thành phần ban đầu được cho là có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 thành phần thật sự tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên đó là: (1) Công việc của nhân viên văn phòng trong nhà trường, (2) Đội ngũ giảng viên, (3) Danh tiếng nhà trường, (4) Khả năng tiếp cận dịch vụ của sinh viên, (5) Chương trình đào tạo, (6) Sự quan tâm thấu hiểu sinh viên. Nghiên cứu này sử dụng chủ yếu hai phương pháp là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng: nghiên cứu định tính chủ yếu là thảo luận nhóm tập trung để hoàn thiện bảng câu hỏi khảo sát và cung cấp thông tin để đề ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Võ Nguyên Vũ
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114984
    https://drive.google.com/uc?id=1WV-DDV67-fnbthwEHkFX57RY-DiBrcmI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page