Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Cơ Sở II

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Cơ Sở II Trường Đại Học Ngoại Thương
    Chất lượng là một trong những vấn đề đang được xã hội quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong bất kỳ điều kiện môi trường nào người tiêu dùng đều hướng đến việc chọn sản phẩm có chất lượng tốt và người ta thường bàn luận về chất lượng trong mọi lĩnh vực xã hội như công nghiệp, nông nghiệp, quản trị kinh doanh và đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Chất lượng luôn là vấn đề quan trọng trong giáo dục nói chung và trong các trường đại học nói riêng. Chất lượng giáo dục cần phải được xem xét và bàn luận cụ thể vì sản phẩm của chất lượng giáo dục sẽ thể hiện ở những giá trị khoa học, những phát minh, sáng chế do con người tạo ra. Vì vậy, chất lượng giáo dục sẽ quyết định khả năng thành bại của quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Trần Liên Hiếu
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bx5YUZq7EF18GabaszEvpDODK8zH3618
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page