Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Sở Tài Chính Tỉnh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Sở Tài Chính Tỉnh Kiên Giang
    Nhà nước ta đang thể hiện sự quyết tâm và những nỗ lực cải cách hành chính, trong đó, việc cải cách dịch vụ hành chính công của các cơ quan nhà nước được xác định là khâu then chốt cần phải tập trung trong giai đoạn hiện nay. Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang là một trong những cơ quan chuyên môn có nhiệm vụ thực hiện rất nhiều loại thủ tục hành chính cho các đơn vị. Tuy nhiên, hiện chưa có nghiên cứu chính thức chỉ ra được những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công do Sở Tài chính cung cấp. Với những lý do trên nên tôi chọn đề tài “Đánh giá sự hài lòng đối với dịch vụ hành chính công tại Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang” làm đề tài nghiên cứu. Nghiên cứu này nhằm mục tiêu khám phá các yếu tố tác động đến sự hài lòng của cán bộ công chức các đơn vị về chất lượng dịch vụ hành chính công, đo lường và đánh giá mức độ thoả mãn đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang, từ đó đưa ra các biện pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công để phục vụ tốt hơn cho đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Sử Đình Thành
    • Tác giả: Trần Ái Thi
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yAdmaIK84264y2e-B8iFeB_dOqdwztGa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page