Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Thẻ Connect24 Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Thẻ Connect24 Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương - Chi Nhánh Phú Yên Giai Đoạn 2010 - 2014
    Đây là một nghiên cứu thực nghiệm để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ thanh toán. Sự hài lòng của khách hàng đã tồn tại trong thời gian khá dài, được nghiên cứu và xem là nhân tố quan trọng trong công tác quản trị trong nhiều năm qua. Mục đích của đề tài là “ Đánh giá sự hài lòng khách hàng về thẻ Connect24 của ngân hàng TMCP Ngoại thương – chi nhánh Phú Yên”, nhằm xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ thanh toán. Qua đó đề xuất một số giải pháp liên quan nhằm cải thiện và nâng cao hơn sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng. Đề tài được xác định thực hiện qua hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiến hành phỏng vấn định tính dựa vào lý thuyết của thang đo SERVQUAL đề xuất mô hình nghiên cứu của đề tài. Giai đoạn hai thu thập thông tin thông qua phỏng vấn định lượng bằng bảng câu hỏi khảo sát đối với khách hàng đến giao dịch thẻ tại các trụ ATM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Cao Quang Trung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=102420
    https://drive.google.com/uc?id=10fqR1vm3APM1Bq3T-x4WqmZiQCigfk5b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page