Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Long Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Ở Người Bệnh Ngoại Trú Tại Trung Tâm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 14, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-14_13-48-22.png
    Đánh Giá Sự Hài Long Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Ở Người Bệnh Ngoại Trú Tại Trung Tâm Y Tế Thủ Dầu Một T Tỉnh Bình Dương Năm 2020
    Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh luôn là một trong những mục tiêu quản lý của ngành y tế. Đặc biệt trong những năm gần đây, chính sách xã hội hóa y tế tạo điều kiện cho hàng loạt loại hình dịch vụ y tế ra đời và phát triển. Các nhà quản lý bệnh viện không những chỉ quan tâm về chất lượng chuyên môn, kỹ thuật của dịch vụ y tế, mà còn quan tâm cả về cơ sở vật chất, trang thiết bị của cơ sở y tế và đặc biệt là mối quan hệ ứng xử giữa người bệnh (NB) và nhân viên y tế. Một trong những cách đánh giá chất lượng dịch vụ (CLDV) y tế là khảo sát sự hài lòng của NB. Sự hài lòng của NB là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của các dịch vụ chăm sóc y tế
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.BS Trần Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 81
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2755
    https://drive.google.com/file/d/1NeIr_Z5n4FMdLjSSC2QTDw9T29wFxg91
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page