Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Của Bệnh Nhân Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by toan247, Nov 25, 2019.

  1. toan247

    toan247 Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Của Bệnh Nhân Ngoại Trú Tại Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh Hiện Nay
    Cùng với sự phát triển của nền Y học thế giới, các nước trong khu vực, nền Y học Việt Nam đang ngày càng có nhiều bước tiến để đáp ứng sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Môi trường hoạt động của bệnh viện trong những năm gần đây có sự thay đổi rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bệnh nhân, hướng tới sự hài lòng bệnh nhân. Nhu cầu của bệnh nhân khi đến khám tại bệnh viện không chỉ dừng lại ở mức độ chữa đúng bệnh, đủ bệnh mà bệnh nhân còn yêu cầu cao về sự hài lòng mang tính tinh thần khi đến khám. Do đó, mỗi bệnh viện cần đảm bảo không chỉ là trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế mà còn phải chú trọng về thái độ phục vụ của nhân viên y tế, về trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường bệnh viện, các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Đức Chiện
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18055
    https://drive.google.com/uc?id=101MHIbn8xi9ZqTXxmc5zIXzfFYRupY5F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 25, 2019

Share This Page