Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Thỏa Mãn Nhu Cầu Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Thỏa Mãn Nhu Cầu Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh An Giang
    Trong quá trình phát triển của đất nước, đặc biệt là sau quá trình hội nhập với nền kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng thêm khốc liệt hơn với sự xuất hiện của các ngân hàng ngày càng nhiều, dẫn đến thị phần tín dụng bị giảm đi. Do vậy, việc phát triển những sản phẩm dịch vụ ngân hàng, trong đó có dịch vụ thẻ là phản ánh năng lực, qui mô hoạt động và là chiến lược đem lại nguồn lợi nhuận đáng kể cho ngân hàng. Trong một nghiên cứu của tác giả Chothani và cộng sự năm 2004 cho thấy nếu số lượng khách hàng gia tăng 5% sẽ có thể dẫn đến việc gia tăng lợi nhuận thêm 35% trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng và thêm 125% trong thị trường thẻ tín dụng tiêu dùng. Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, thị trường thẻ ngày càng sôi động và khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Cao Minh Trí
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1pVXZUL-SwJfUisxgUXqz9q638iLV3skQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page