Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tác Động Của Chính Sách Phát Triển Thương Mại Điện Tử Đến Quyết Định Ứng Dụng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Tác Động Của Chính Sách Phát Triển Thương Mại Điện Tử Đến Quyết Định Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ, Siêu Nhỏ Trên Địa Bàn Tỉnh Đồng Tháp
    Thương mại điện tử (TMĐT) là dịch vụ chia sẻ thông tin kinh doanh, duy trì mối quan hệ kinh doanh, và thực hiện các giao dịch kinh doanh bằng mạng viễn thông (Zwass, 1996). Hiện tại, thương mại điện tử ảnh hưởng sâu rộng và mạnh mẽ đến cách các doanh nghiệp tư duy, vận hành và cạnh tranh trên thị trường. Nhiều mô hình kinh doanh sáng tạo như quản lý chuỗi cung ứng, quản lý quan hệ khách hàng và lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp cũng được kích hoạt bởi TMĐT. Việc áp dụng TMĐT đã mang lại nhiều cơ hội và thách thức đối với các tổ chức kinh doanh. Ở nhiều quốc gia, các doanh nghiệp nhỏ chậm chạp trong việc áp dụng đổi mới công nghệ (Yap, Thông, & Raman, 1994). Vì các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm gần 90% số lượng doanh nghiệp ở nhiều nền kinh tế, nên tốc độ áp dụng TMĐT tại các doanh nghiệp nhỏ là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thị Mai Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Văn Luận
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Kl3iX68tX5aH5s-quyTbuui4hRapsonN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page