Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình Hàng Việt Về Nông Thôn Đối Với Hành Vi Tiêu Dùng Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Tác Động Của Chương Trình "Hàng Việt Về Nông Thôn" Đối Với Hành Vi Tiêu Dùng Của Người Dân Nông Thôn Tại Càng Long Tỉnh Trà Vinh
    Nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng, các doanh nghiệp đều xây dựng chiến lược giá bán cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại trên địa bàn; đồng thời còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng khác nhau. Bên cạnh đó, hàng hóa được bày bán tại các phiên chợ đều có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc rõ ràng và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng nông thôn.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Lê Hồng Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Phúc
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/20745383001F2CA/lrc435.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page