Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tác Động Của Trãi Nghiệm Thương Hiệu Và Cam Kết Thương Hiệu Lên Truyền Miệng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Tác Động Của Trãi Nghiệm Thương Hiệu Và Cam Kết Thương Hiệu Lên Truyền Miệng Trường Hợp Ứng Dụng Cho Thương Hiệu Apple
    Nhận thấy các doanh nghiệp đang phải chi trả một số tiền khổng lồ cho quảng cáo trong khi phần lớn người tiêu dùng đưa ra quyết định dựa trên những lời khuyên hay những lời truyền miệng từ bạn bè người thân. Vì vậy nghiên cứu này ra đời nhằm đánh giá tác động của trải nghiệm thương hiệu và cam kết thương hiệu lên truyền miệng. Trường hợp ứng dụng cho thương hiệu APPLE. Dựa trên cơ sở lý thuyết ban đầu, đề tài tiến hành nghiên cứu định tính nhằm xây dựng thang đo, tiếp theo là nghiên cứu định lượng chính thức được thực hiện thông qua thu thập thông tin từ phía khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Apple tại Việt Nam và có thời gian sử dụng từ 1 năm trở lên. Từ thông tin thu thập được tiến hành thống kê, phân tích dữ liệu bằng phần mềm mềm SPSS 20.0 và SmartPLS 2.0.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Ngô Viết Liêm
    • Tác giả: Đỗ Thị Mỹ Liên
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41598
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page