Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Tài Sản Thương Hiệu Đại Học Nguyễn Tất Thành Từ Quan Điểm Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 3:56 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_15-52-51.png
    Đánh Giá Tài Sản Thương Hiệu Đại Học Nguyễn Tất Thành Từ Quan Điểm Sinh Viên
    Vai trò của thương hiệu đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đã được chứng minh và nó được khẳng định hơn trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay. Steve Bonell - giám đốc sáng tạo của tập đoàn JWT từng nói: “Xây dựng thương hiệu là đi tìm triết lý sống cho mỗi công ty” . Đúng vậy, thương hiệu chính là công cụ bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp, khi một doanh nghiệp đăng ký sở hữu thương hiệu với nhà nước thì nó trở thành một tài sản vô giá đối với doanh nghiệp đó. Vì vậy thương hiệu ngày càng có vị trí rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực. Giáo dục đại học cũng không nằm ngoài xu thế đó, bạn có thể dễ dàng hình dung rằng trong thời gian tới cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học sẽ có mức độ khốc liệt không kém với các lĩnh vực khác. Không chỉ với các trường ở trong nước mà còn là giữa các trường Việt Nam và các trường nước ngoài... Và trong cuộc cạnh tranh đó, trường nào có thương hiệu mạnh trong lòng khách hàng hơn thì sẽ là người thắng cuộc. Xây dựng một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực giáo dục giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra những hoạch định đúng đắn trong chiến lược phát triển của mình.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Hùng Vũ
    • Tác giả: Phạm Hữu Tùng
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28514
    https://drive.google.com/file/d/1GxWXZ1T2dHhwX4PubmXcDYBzwGzs_gF-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page