Nhân tố then chốt liên quan đến thành công trong dài hạn của một tổ chức là khả năng đo lường mức độ thực hiện công việc của nhân viên. Đánh giá thành tích là một tiến trình nhằm đảm bảo rằng nhân viên đạt được các tiêu chuẩn hiện hành và cải thiện việc thực hiện công việc qua thời gian. Đánh giá thành tích nhân viên là một trong những công cụ hữu dụng nhất mà tổ chức thường sử dụng để duy trì và thúc đẩy hiệu suất công việc của nhân viên, là một yếu tố quan trọng phát huy nội lực trong một tổ chức. Đồng thời, đánh giá thành tích nhân viên cũng là vấn đề hệ trọng, phức tạp, khó khăn và nhạy cảm Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Quang Bình Tác giả: Nguyễn Hạnh Thảo Nguyên Số trang: 114 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21664 https://drive.google.com/file/d/14VnBQDTF3YcaTFvcizCyhxPCcqNINz5chttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1