Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Thánh Tích Nhân Viên Tại Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Điện Lực Miền Trung

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_12-58-15.png
    Chưa bao giờ ngành điện bước vào cuộc cải cách lớn như hiện nay. Bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt người dân thì công tác dịch vụ khách hàng đang được rất được chú trọng. Đặc biệt ngành điện đang và sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, góp phần đa dạng các kênh cung cấp dịch vụ, tạo thuận lợi trong giao dịch, tương tác với khách hàng theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cung cấp các dịch vụ trực tuyến. Trong bối cảnh như vậy, con người càng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại, là nhân tố cốt lõi liên quan đến thành công trong dài hạn của tổ chức. Để hoạt động hiệu quả thì công tác quản lí nguồn nhân lực đóng vai trò hết sức quan trọng và ngày càng được quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quốc Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Tâm
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47042
    https://drive.google.com/file/d/13K3x04hjTNnCGbUp5rVWXe0rJ1JWSnf3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page