Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Thực Trạng Bao Bì Nước Ngọt Có Ga Của Công Ty Suntory Pepsico Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, Jun 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Thực Trạng Bao Bì Nước Ngọt Có Ga Của Công Ty Suntory Pepsico Việt Nam
    Năm 2018, thị trường giải khát không cồn tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng tốt cả về doanh số và giá trị tại Việt Nam. Nước đóng chai, đồ uống thể thao và nước trái cây là một trong những nhóm sản phẩm tăng trưởng mạnh trong năm 2018. Công ty trách nhiệm hữu hạn nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam (Suntory Pepsico Việt Nam) không chỉ thành công trong việc duy trì vị thế dẫn đầu thị trường nước ngọt, mà thậm chí còn tăng thị phần. Thành công của Suntory Pepsico Việt Nam là nhờ danh mục các sản phẩm với nhãn hiệu nổi tiếng trong thị trường nước giải khát không cồn như nước tinh khiết đóng chai Aquafina, Trà Oolong Tea +, nước ép Twister, nước tăng lực Sting và các nhãn hiệu nước ngọt có ga Pepsi, 7-Up và Mirinda.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Thị Thu Oanh
    • Tác giả: Trần Ngọc Thủy
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1RbkJr_-cbZ_2Hj8vRsCiTEWZ_0jfBpey
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page