Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Thực Trạng Nhận Thức Về Đạo Đức Kinh Doanh Của Sinh Viên Chuyên Ngành Kinh Tế - QTKD

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Thực Trạng Nhận Thức Về Đạo Đức Kinh Doanh Của Sinh Viên Chuyên Ngành Kinh Tế - QTKD Trường Đại Học Cần Thơ
    Khi nhắc tới khái niệm "Đạo đức kinh doanh", người ta thường cho rằng, đó là một yếu tố rất trừu tượng hoặc không thực tế. Bản thân những người hoạt động kinh doanh cũng không hiểu rõ khái niệm này và không hiểu hết vai trò của yếu tố đạo đức trong kinh doanh. Họ chỉ coi đó là yếu tố "vị nhân" (dùng làm người) chứ không "vị lợi" ( không sinh lợi). Trong khi đó, Đạo đức kinh doanh lại có vai trò rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Từ thực tế, các nhà kinh tế đã chứng minh rằng lợi nhuận doanh nghiệp gắn liền với đạo đức, và mức độ tăng lợi nhuận gắn với mức độ tăng đạo đức. Vì vậy, khi không hiểu được vai trò của đạo đức kinh doanh, không có ý thức xây dựng đaọ đức kinh doanh trong doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ rất khó đi tới con đường thành công cao nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Phạm Tuyết Anh
    • Tác giả: Lê Thị Thúy Nhi
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/13E0F03C1E18C15/lrc323.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page