Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Thực Trạng Rối Loạn Giọng Nói Của Nữ Giáo Viên Tiểu Học Thành Phố Thái Nguyên Và Hiệu Quả

Discussion in 'Vệ Sinh Xã Hội Học Và Tổ Chức Y Tế' started by quanh.bv, Jun 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Thực Trạng Rối Loạn Giọng Nói Của Nữ Giáo Viên Tiểu Học Thành Phố Thái Nguyên Và Hiệu Quả Một Số Biện Pháp Can Thiệp
    Sự xuất hiện của tiếng nói như một mốc quan trọng trong lịch sử phát triển văn minh của xã hội loài người và không thể thiếu trong mọi ngôn ngữ [131]. Đối với giao tiếp, giọng nói không chỉ đơn thuần là phương tiện chuyển tải nội dung của thông điệp mà còn phản ánh rất nhiều thông tin khác nhau từ người nói như: tuổi tác, giới tính, nguồn gốc xuất xứ, nghề nghiệp, địa vị xã hội, tâm trạng cảm xúc, tình trạng sức khỏe... Giọng nói cũng đóng vai trò như một công cụ lao động chính của nhiều ngành nghề như: giáo viên (GV), ca sĩ, nhân viên bán hàng, luật sư, phát thanh viên... Theo Mathieson L. trong xã hội hiện đại có trên 30% lực lượng lao động phải sử dụng giọng nói như một công cụ chính để kiếm sống [103], [153]. Việc sở hữu một giọng nói bình thường không chỉ giúp giao tiếp xã hội hiệu quả mà còn bảo đảm cho những người sử dụng giọng nói chuyên nghiệp duy trì được hiệu suất lao động tốt.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành vệ sinh học xã hội và tổ chức y tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đàm Khải Hoàn, PGS.TS. Trần Công Hòa
    • Tác giả: Trần Duy Ninh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/danh-gia-thuc-5250.html
    https://drive.google.com/uc?id=1l9YEolpY5FEie4Yt3qNeB0j_em5aRV2k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2019

Share This Page