Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Thương Hiệu Website www.24h.com.vn Của Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến 24h

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Thương Hiệu Website www.24h.com.vn Của Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo Trực Tuyến 24h
    Trong những năm gần đây, thị trường Quảng cáo trực tuyến ngày càng phát triển. Theo một cuộc khảo sát của Kantar Media được tiến hành từ tháng 4/2010 đến tháng 3/2011, thị trường quảng cáo trực tuyến có tổng doanh thu 26,4 triệu USD (hơn 550 tỉ đồng) với 10 website lớn nhất gồm VnExpress, 24h, Dân Trí, Vietnamnet, Zing MP3, Ngôi Sao, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Nhạc Vui, Nhạc Số. Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực Tuyến 24h được biết đến thông qua sản phẩm chủ lực là website www.24h.com.vn hiện đang được đánh giá là công ty Quảng cáo trực tuyến có mức tăng trưởng lớn nhất thị trường hiện nay. Với doanh thu hơn 120 tỉ đồng với mức tăng trưởng đến hơn 50%/năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Quyền
    • Tác giả: Trần Thị Minh Hà
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DvtI-HWXeyOHVYTO-Pc6UQfQsLMJEE-Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page