Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Và Đề Xuất Giải Pháp Lựa Chọn Mặt Cắt Đê Sông Hồng Có Kết Hợp Với Đường Giao Thông Cấp III

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by nhandanglv123, Jan 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Và Đề Xuất Giải Pháp Lựa Chọn Mặt Cắt Đê Sông Hồng Có Kết Hợp Với Đường Giao Thông Cấp III Vùng Đồng Bằng
    Đê sông Hồng ở nước ta đã được đắp từ rất lâu (khoảng năm 1108), cho đến nay tổng chiều dài cả 2 bên bờ khoảng 420km, là hệ thống đê sông có quy mô lớn nhất và hoàn thiện hơn so với 4 hệ thống đê điều của các tỉnh phía Bắc Việt Nam. về phương diện chống lũ, cao trình đỉnh đê trên toàn tuyến cơ bản đảm bảo theo quy định tương ứng với từng cấp để. Tuy nhiên về bề rộng mặt đê chỉ đảm bảo về mặt ổn định và giao thông nội vùng, ứng cứu hộ đê khi có lũ, bão. Trừ một số đoạn đê thuộc thành phố Hà Nội đã được mở rộng phục vụ phát triển đa mục tiêu của thành phố. Hiện nay đa số các đoạn đê sông Hồng đã và đang xuống cấp mà nhu cầu đi lại trên để ngày càng nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Phạm Ngọc Khánh
    • Tác giả: Khương Đình Vực
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2013
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/M3QU1A8...set_number=000128&set_entry=001528&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page