Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 27, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Và Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Quảng Ninh
    Dịch vụ có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các đơn vị, tổ chức hoạt động dịch vụ kỹ thuật trong điều kiện khuyến khích việc xã hội hóa, giúp cho đơn vị, tổ chức khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho đơn vị, tổ chức. Dịch vụ là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của các đơn vị, tổ chức nhằm hướng các hoạt động quản lý của đơn vị, tổ chức vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Giới
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8782
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page