Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Về Phong Cách Giáo Dục Của Cha Mẹ Và Tự Đánh Giá Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jan 25, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Về Phong Cách Giáo Dục Của Cha Mẹ Và Tự Đánh Giá Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở
    Giai đoạn học sinh THCS có một vị trí đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển của con người, bởi đó là thời kỳ chuyển tiếp từ tuổi ấu thơ sang tuổi trưởng thành. Ở giai đoạn này, những biến đổi sinh lý của tuổi dậy thì kéo theo những thay đổi về mặt tâm lý tác động mạnh mẽ và tạo ra sự phát triển khả năng tự đánh giá bản thân của học sinh THCS. Những câu hỏi luôn thường trực như: “Tôi là ai?”, “Tôi là người như thế nào?”, “Tôi có vai trò gì?”, “Tương lai của tôi sẽ ra sao?”... đã thôi thúc các em tìm bản sắc cá nhân của mình, tiến tới tự khẳng định mình thông qua việc trả lời cho những câu hỏi đó hay thông qua việc tự đánh giá bản thân.
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Thị Minh Đức, PGS.TS. Trần Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thư
    • Số trang: 196
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bJ0Z18uJzwI0Ybk86FLVkNJ1ZLqv5eM7
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069228
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page