Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Về Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Về Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Tại Hà Nội
    Đối với các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì cạnh tranh về giá cả, về chất lượng đã là một điều hiển nhiên. Bên cạnh đó, thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần hiệu quả: Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng hiện tại để đưa ra các chiến lược và giải pháp nhằm phục vụ Khách hàng tốt hơn luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Xuân Cường
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
    • Số trang: 82
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058554&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page