Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Việc Áp Dụng Đề Cương Môn Học Của Giảng Viên Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Tại ĐHQG HN

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 21, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Việc Áp Dụng Đề Cương Môn Học Của Giảng Viên Trong Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ Tại Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Nước Mỹ có một hệ thống giáo dục đại học tốt nhất trên thế giới. Theo những bảng xếp hạng đáng tin cậy nhất, 17/20 trường đại học tốt nhất thế giới là đại học Mỹ, các trường đại học này đang sử dụng 70% những người đoạt giải Nobel, những người này là tác giả của 30% số lượng các bài nghiên cứu khoa học và 44% những trích dẫn phổ biến nhất trong các tạp chí khoa học và kĩ thuật trên toàn thế giới.
    Đặc điểm ấn tượng đối với Việt Nam và các nước đang phát triển khác là làm thế nào để giáo dục đại học Mỹ có thể duy trì được chất lượng xuất sắc như vậy với một số lượng sinh viên lớn hơn bất cứ nơi nào khác trên thế giới? Nhìn chung, những nước này đang tập trung chú ý đến một nhân tố quản lý vốn là sáng kiến của hệ thống giáo dục Mỹ, đó là hệ thống phân chia/tích lũy học phần, hay còn được biết đến dưới tên gọi hệ thống đào tạo theo tín chỉ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1043209

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page