Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Việc Quản Lý Chất Lượng Đào Tạo Của Các Trường Đại Học Trực Thuộc Bộ Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Việc Quản Lý Chất Lượng Đào Tạo Của Các Trường Đại Học Trực Thuộc Bộ Công Thương
    1. Luận án cho thấy sự cần thiết phải đánh giá việc quản lý chất lượng đào tạo của các trường đại học nói chung và các trường đại học của Bộ Công Thương nói riêng trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo để phấn đấu Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020.
    2. Luận án đã tập trung nghiên cứu, khảo sát thực tế đối với cán bộ quản lý, giáo viên (ở các độ tuổi, số năm kinh nghiệm, trình độ học vấn, giới tính khác nhau) về sáu tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá chất lượng đào tạo của các trường đại học trực thuộc Bộ Công Thương, gồm: (i) sứ mệnh và mục tiêu; (ii) chương trình đào tạo; (iii) hoạt động đào tạo; (iv) quản lý nhân viên và giáo viên; (v) nghiên cứu khoa học, ứng dụng, phát triển và chuyển giao công nghệ; (vi) cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Teresita V. Dela Cruz
    • Tác giả: Bùi Quang Chuyện
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16038

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 28, 2017

Share This Page