Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sản Phẩm Nhà Hàng Dowtown Steak House

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Của Nhà Hàng Dowtown Steak House
    Điều đặc biệt là Steakhouse là sự kết hợp giữa dịch vụ nhà hàng cộng với niềm tin sức khỏe của chế độ ăn uống là một sự kết hợp độc đáo. Ngay cả khi sức khỏe là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn các món trong thực đơn, mối quan tâm có liên quan đến hương vị.. Điều đặc biệt ở Downtown đó là cách làm Beefsteak, phần thịt bò ngon đến không thể tả được. Bên cạnh đó nó còn có các giá trị khác như hương vị, độ dai thịt bò, mẫu trang trí dĩa thức ăn… đó chính là nét đặt biệt của nhà hàng Downtown.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Lê Quang Vinh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1c_hdmVoBMCFNPSQuK6Y35YuqZFG86h64
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page