Luận Án Tiến Sĩ Danh Tiếng Doanh Nghiệp Trong Mối Quan Hệ Với Hình Ảnh Nước Xuất Xứ, Niềm Tin, Trách Nhiệm Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Danh Tiếng Doanh Nghiệp Trong Mối Quan Hệ Với Hình Ảnh Nước Xuất Xứ, Niềm Tin, Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Và Ý Định Mua Lại: Nghiên Cứu Trường Hợp Khách Hàng Ngành Ô Tô Việt Nam
    Mặc dù danh tiếng doanh nghiệp là chủ đề đã thu hút sự quan tâm của các nhà nghiên cứu trên thế giới, tuy nhiên vẫn còn nhiều tranh cãi chưa thống nhất, nghiên cứu danh tiếng đang trong quá trình quy nạp để tổng hợp lý thuyết. Mặt khác, các nghiên cứu chủ yếu thực hiện ở những nước phát triển và vẫn còn mới trong bối cảnh những nước đang phát triển (Fombrun và cộng sự, 2015). Kết quả nghiên cứu tại Việt Nam, nơi có nền văn hóa đặt thù và trình độ phát triển kinh tế thấp hơn các nước phát triển có thể tiềm ẩn nhiều khác biệt so với các nghiên cứu trước.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Xuân Lan, PGS.TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Hiền
    • Số trang: 234
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31825
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page