Luận Án Tiến Sĩ Dao Động Của Dầm FGM Cõ Lỗ Rỗng Vi Mô Trong Môi Trường Nhiệt Độ Chịu Tải Trọng Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Aug 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kết cấu chịu tải trọng di động là bài toán quan trọng trong lĩnh vực giao thông vận tải và cơ khí, được quan tâm nghiên cứu từ lâu. Nhiều công trình nghiên cứu liên quan tới bài toán này đã được công bố trên trên tạp chí chuyên ngành, đặc biệt trong sách chuyên khảo của Frýba
    Vật liệu có cơ tính biến thiên (Functionally Graded Material - FGM) được khởi tạo ở Sendai bởi các nhà khoa học Nhật Bản vào năm 1984 [2] có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp cao, hiện được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu. FGM hiện được sử dụng rộng rãi để chế tạo các phần tử kết cấu dùng trong các môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, tính mài mòn và ăn mòn của a-xít lớn
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đình Kiên, TS. Trần Thanh Hải
    • Tác giả: Bùi Văn Tuyển
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện khoa học và Công nghệ 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31576
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page