Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Lực Lượng Bán Hàng Khối Khách Hàng Tổ Chức Doanh Nghiệp Tại Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-8_2-43-51.png
    Đào Tạo Lực Lượng Bán Hàng Khối Khách Hàng Tổ Chức Doanh Nghiệp Tại Tổng Công Ty Dịch Vụ Viễn Thông (VNPT Vinaphone)
    Đối với doanh nghiệp, con người là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Do vậy để đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu của mình, hiện nay các tổ chức, doanh nghiệp đang đưa vào áp dụng các phương pháp đào tạo nguồn nhân lực hiện đại, phát huy tối đa hiệu quả nguồn nhân lực... Nhằm khắc phục những kỹ năng còn thiếu và nâng cao kiến thức chuyên môn cho nhân sự, để họ hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của mình, cải thiện hiệu quả công việc. Đào tạo, phát triển nguồn nhân lực có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự bền vững của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Thị Thúy Nương
    • Tác giả: Cao Diệp Phương Nghi
    • Số trang: 75
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2024
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/21632
    https://docs.google.com/document/d/10yJBNQE-KszS9wai63wXDHPfUanFd3dz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page