Sau năm 1975, Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế chia quyền điều hành FIR Sài Gòn (trước năm 1975 do Chính phủ Việt Nam cộng hòa điều hành) cho 03 Trung tâm kiểm soát đường dài Bangkok, Singapore và HongKong phụ trách. Sau 18 năm đấu tranh kiên trì bền bỉ, năm 1994, Chúng ta đã thành công trong việc giành lại quyền điều hành toàn bộ vùng FIR Sài Gòn (sau này gọi là FIR Hồ Chí Minh), đánh dấu một bước quan trọng trong việc trở lại của Việt Nam trên bản đồ hàng không thế giới khi được giao phụ trách điều hành vùng không phận rộng hơn một triệu km2 tại một trong những vùng trời có mật độ bay cao nhất trên thế giới. Để có được kết quả đó, ngành Hàng không Việt Nam đã nỗ lực không ngừng trong đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với việc đào tạo được một lực lượng lao động có đủ trình độ, năng lực để khai thác điều hành không lưu đã được ICAO công nhận. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn Tác giả: Phạm Ngọc Trìu Số trang: 138 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2020 Link Download https://drive.google.com/file/d/1ZPDPc_E3k9mTYPym5EgpW37KLRLuPW6uhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1