Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Nhân Lực Chăm Sóc Khách Hàng Tại Bảo Hiểm Xã Hội Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Nhân Lực' started by quanh.bv, Apr 18, 2025 at 4:10 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-18_16-4-40.png
    Sau hơn 30 năm thực hiện đổi mới, trong từng giai đoạn, Đảng và Nhà nước ta có nhiều chủ trương về cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, coi đây là một trong những mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước. Với định hướng xây dựng một “Chính phủ kiến tạo và phục vụ”, lấy người dân làm trung tâm cho mọi hoạt động, các cơ quan hành chính trong bộ máy Chính phủ đã có nhiều chuyển biến quan trọng, hiệu quả tổ chức thực hiện các dịch vụ công và chất lượng phục vụ người dân ngày càng được nâng lên. Nằm trong hệ thống các cơ quan hành chính nhà nước, Ngành BHXH Việt Nam với chức năng, nhiệm vụ được giao giúp Chính phủ tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHTN, BHYT – những chính sách trụ cột quan trọng trong hệ thống an sinh xã hội quốc gia, luôn xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tham gia BHXH, BHTN, BHYT là nhiệm vụ trọng tâm và xuyên suốt
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị nhân lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Quỳnh An
    • Tác giả: Hoàng Thị Thùy Dương
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lao động Xã hội 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LjzKNaqxuODhExnGOnsNFufUPfvexRzB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page