Luận Văn Thạc Sĩ Đào Tạo Nhân Lực Tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH - Tập Đoàn TH True Milk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 18, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đào Tạo Nhân Lực Tại Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Sữa TH - Tập Đoàn TH True Milk
    Trong nhiều năm trở lại đây, có thể thấy sữa là một trong những ngành đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực thực phẩm ở Việt Nam. Cùng với quá trình hội nhập toàn cầu, kinh tế trong nước ngày một phát triển, đời sống nhân dân được cải thiện đã góp phần thúc đẩy tiêu dùng sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam. Việt Nam là một quốc gia đông dân, với mức tăng dân số hàng năm khoảng 1,2%, tỷ lệ tăng trưởng GDP từ 6-8%/năm, thu nhập bình quân đầu người ngày một tăng, kết hợp với xu thế cải thiện sức khỏe và tầm vóc của người Việt Nam khiến cho nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao. Mức tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam năm 2000 là 8,09 lít/người/năm, năm 2008 đạt 14,81 lít/người/năm, dự báo đến năm 2020, con số này sẽ tăng lên đến 28 lít sữa/năm/người. Điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển của thị trường sữa tại Việt Nam rất lớn.
    • Luận văn thạc sỹ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Huy Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • 131 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060879

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 19, 2018

Share This Page