Luận Án Tiến Sĩ Dạy Chỉnh Trị Đọc Hiểu Cho Học Sinh Tiểu Học Chậm Phát Triển Ranh Giới Dưới Góc Độ Tâm Lý Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 20, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Chỉnh Trị Đọc Hiểu Cho Học Sinh Tiểu Học Chậm Phát Triển Ranh Giới Dưới Góc Độ Tâm Lý Học Thần Kinh
    - Trên cơ sở phân tích đánh giá, tiếp thu, kế thừa và bổ sung các nghiên cứu lý luận về khó khăn trong đọc và đọc hiểu cũng như các mô hình dạy hỗ trợ trẻ có khó khăn trong học đọc, kết quả nghiên cứu của luận án đã xác định cơ chế tâm lý thần kinh của khó khăn đọc hiểu ở học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới; Từ đó thiết kế quy trình dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới từ góc độ tâm lý học thần kinh. - Quán triệt các nguyên tắc phương pháp luận nghiên cứu, với các phương pháp nghiên cứu được sử dụng, kết quả nghiên cứu của luận án đã sàng lọc và phân loại các nhóm học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới có khó khăn đọc hiểu dựa trên hội chứng tâm lý thần kinh
    • Luận án tiến sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Võ Thị Minh Chí, TS. Trần Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Lê Thục Anh
    • 177 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học giáo dục Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.25&view=25223
    https://drive.google.com/uc?id=1lYbpSHFSQUxw1NRSUMEXtk116wHBoBpo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 2, 2019

Share This Page