Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Đọc-Hiểu Văn Bản Tự Sự (Chương Trình Ngữ Văn THPT) Theo Quan Điểm Tiếp Nhận Văn Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Dạy Đọc-Hiểu Văn Bản Tự Sự (Chương Trình Ngữ Văn THPT) Theo Quan Điểm Tiếp Nhận Văn Học
    Đọc hiểu được xem là khâu trung tâm của quá trình dạy học văn theo định hướng đổi mới góp phần tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh (HS), biến HS từ khách thể thụ động thành chủ thể tích cực, từ người nghe thụ động trở thành người đọc sáng tạo. Nắm được phương pháp dạy đọc – hiểu, giáo viên (GV) sẽ giúp HS trang bị công cụ quan trọng nhất để vào đời – tự đọc và tự học, đọc suốt đời và học suốt đời
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thanh Bình
    • Tác giả : Bùi Ngọc Nhuận
    • Số Trang : 130
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2014

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page