Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Giải Phương Trình, Bất Phương Trình Vô Tỉ Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Hiện

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Giải Phương Trình, Bất Phương Trình Vô Tỉ Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề
    Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh và toàn diện trên tất cả các mặt khoa học, kinh tế, xã hội… con người đứng trước thách thức là phải làm sao có đủ năng lực để nhận thức và giải quyết các vấn đề này sinh trong thực tiễn một cách nhanh nhạy và linh hoạt. Để làm được điều đó thì năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề (PH&GQVĐ) cần phải được hình thành và rèn luyện từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong đường lối xây dựng và phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, coi sự nghiệp giáo dục là quốc sách hàng đầu. Nghị quyết Hội nghị lần thứ hai của BCH Trung ương Đảng khoá VIII đã chỉ rõ con đường đổi mới giáo dục và đào tạo là: “Đổi mới mạnh mẽ các phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối giáo dục một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, phát triển phong trào tự học, tự đào tạo thường xuyên và rộng khắp trong toàn dân, nhất là thanh niên”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Tác giả: Đỗ Thị Bích
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006299&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page