Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Giải Toán Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình Theo Quan Điểm Hàm

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Feb 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Giải Toán Chủ Đề Phương Trình Và Bất Phương Trình Theo Quan Điểm Hàm
    Trong các môn học ở nhà trường phổ thông, môn Toán có một vị trí rất quan trọng vì Toán học là công cụ ở nhiều môn học khác. Môn Toán có khả năng to lớn giúp học sinh phát triển năng lực và phẩm chất trí tuệ, rèn luyện cho học sinh óc tư duy trừu tượng, tư duy chính xác, và tư duy lôgic. Qua đó có tác dụng lớn trong việc rèn luyện cho học sinh tính tư duy lôgic. Trong những năm gần đây, nâng cao chất lượng dạy học nói chung, chất lượng dạy học môn Toán nói riêng đang là một yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nga
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...at-phuong-trinh-theo-quan-diem-ham-50682.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page