Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Bốn Phép Tính Với Số Tự Nhiên Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Bốn Phép Tính Với Số Tự Nhiên Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    - Luận án đã tổng quan một số vấn đề nghiên cứu trên thế giới và ở Việt Nam về dạy học bốn phép tính với số tự nhiên. Phân tích cấu trúc nội dung dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong các chương trình Toán cấp Tiểu học ở Việt Nam qua các thời kì và của một số nước hiện nay.
    - Làm rõ quan niệm về năng lực tính toán với một số biểu hiện cơ bản của năng lực tính toán của HSTH và phân chia các mức độ phát triển năng lực tính toán để làm căn cứ lí luận cho việc dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán ở Tiểu học theo hướng phát triển năng lực tính toán.
    - Phân tích những khó khăn và chỉ ra những nguyên nhân làm hạn chế sự phát triển năng lực tính toán của HS trong dạy học bốn phép tính với số tự nhiên theo hướng phát triển năng lực tính toán ở trường Tiểu học hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Đỗ Tiến Đạt, TS. Lê Văn Hồng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Oanh
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27243

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page