Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Bài Ngữ Cảnh Và Nghĩa Của Câu Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Các Bài Ngữ Cảnh Và Nghĩa Của Câu Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Ngôn ngữ vừa là phương tiện giao tiếp quan trọng, vừa là công cụ để con người nhận thức tư duy. Trong nhà trường, việc giáo dục ngôn ngữ là hết sức cần thiết. Tiếng Việt trở thành môn học có vị trí đặc biệt: Nó không chỉ cung cấp những kiến thức và kĩ năng cơ bản về tiếng Việt để phát triển khả năng giao tiếp cho học sinh, mà còn trang bị cho các em một công cụ thiết yếu để học tốt các môn khoa học khác. Tiếng Việt còn là phương tiện để lưu trữ và bảo tồn bản sắc văn hóa của dân tộc. Qua môn tiếng Việt các thế hệ thanh niên, học sinh sẽ hiểu được văn hóa của người Việt, thiên hướng tư duy của người Việt, lịch sử của tiếng Việt trong mối quan hệ chiều sâu với văn hóa… Những hiểu biết này sẽ góp phần quan trọng vào việc giáo dục nhân cách sống và những giá trị sống tốt đẹp cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062353&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page