Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Góc Trong Không Gian Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Góc Trong Không Gian Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Khoa học ngày càng phát triển, tri thức ngày càng trở nên đồ sộ, kiến thức của con người thì có hạn. Do đó, để phát triển được trong thời đại ngày nay, con người mới phải được trang bị nhiều hơn những kiến thức, những kĩ năng và năng lực giải quyết vấn đề. Trên thế giới, các nước phát triển cũng rất quan tâm đến điều này. Tiến sĩ Raja Roy Singh, nhà giáo dục nổi tiếng Ấn Độ, chuyên gia giáo dục nhiều năm ở UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã khẳng định: “Để đáp ứng được những đòi hỏi mới được đặt ra do sự bùng nổ kiến thức và sáng tạo ra kiến thức mới, cần thiết phải phát triển năng lực tư duy, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo....Các năng lực này có thể qui gọn là năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề” [18, tr.4].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Đặng Thị Mai
    • Số trang: 116
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067766&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page