Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phân Số Ở Trường Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động Giải Các Bài Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Phân Số Ở Trường Tiểu Học Thông Qua Hoạt Động Giải Các Bài Toán
    Luận án đã ghi nhận những nghiên cứu về khái niệm bài toán, đề toán, nghĩa của tri thức,...Điều quan trọng nhất là luận án đưa ra một số luận điểm mới về dạy học thông qua hoạt động giải toán, trong đó vai trò, nhiệm vụ của GV, của HS cũng được nhìn nhận khác đi. Ngoài ra, luận án hệ thống hóa một số công cụ lí thuyết của didactic toán: nghiên cứu khoa học luận, lí thuyết nhân chủng học, lí thuyết tình huống,...Những công cụ này cùng với cơ sở lí thuyết dạy học thông qua hoạt động giải toán có quan hệ tương hỗ, góp phần làm cho việc nghiên cứu chủ đề phân số được hoàn thiện hơn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Dương Hữu Tòng
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=19258

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page