Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đa Thức Bậc Ba Và Các Hệ Thức Lượng Giác Liên Quan Cho Học Sinh Khá, Giỏi

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Đa Thức Bậc Ba Và Các Hệ Thức Lượng Giác Liên Quan Cho Học Sinh Khá, Giỏi
    Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4 tháng 11 năm 2013. Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI vè đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ " Dối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất năng lực công dân, phát huy và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh...Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt dời". Nhiệm vụ của dạy học môn Toán là trang bị những kiến thức cơ bản cần thiết cho học sinh, từ đó phát triển những năng lực tư duy sáng tạo, năng lực tự học Toán, năng lực tính toán....và qua đó hình thành và phát triển phẩm chất con người mới đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong xã hội ngày nay.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Trần Đức Hậu
    • Số trang: 95
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067561&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page