Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Đa Thức Bậc Bốn Và Các Dạng Toán Liên Quan Cho Học Sinh Khá, Giỏi Ở THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Đa Thức Bậc Bốn Và Các Dạng Toán Liên Quan Cho Học Sinh Khá, Giỏi Ở THPT
    Toán học là một trong các môn học luôn được ưu tiên và chú trọng phát triển hàng đầu trong mỗi nền giáo dục. Bởi ngoài những ứng dụng thiết thực trong cuộc sống hay khi mang vai trò là công cụ không thể thiếu cho nhiều môn học khác thì Toán học còn là môn học giúp rèn khả năng tư duy cho học sinh. Trong Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tào đã nêu rõ “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất năng lực công dân, phát huy và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh...Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt dời”. Nhiệm vụ của dạy học môn Toán là trang bị những kiến thức cơ bản cần thiết cho học sinh, từ đó phát triển năng lực tư duy sáng tạo, năng lực tự học Toán, năng lực tính toán...
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Toán
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Nguyễn Thành Trung
    • Số trang: 117
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067563&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page