Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Phần Những Vấn Đề Cơ Bản Của Chủ Nghĩa Mác-Lênin, Tư Tưởng Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Dec 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Phần Những Vấn Đề Cơ Bản Của Chủ Nghĩa Mác-Lênin, Tư Tưởng Hồ Chí Minh Ở Trường Chính Trị Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long
    Khi UNESCO xác định mục tiêu giáo dục - đào tạo của thế kỷ XXI theo định hướng "4 trụ cột” thì đây là vấn đề mang ý nghĩa "cách mạng” đối với giáo dục nước ta; nó tác động đến tất cả các bậc học và loại hình giáo dục, song giáo dục người lớn là lĩnh vực chịu tác động trực tiếp và mạnh mẽ hơn cả, bởi mục tiêu đào tạo và chất lượng giáo dục người lớn tác động trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực của quốc gia. Vì lẽ đó, những năm gần đây đã có rất nhiều nghiên cứu phát triển lý luận dạy học người lớn, trong đó có những nghiên cứu tìm kiếm các phương pháp dạy học người lớn nói riêng nhằm giúp học viên có khả năng giải quyết các vấn đề, yêu cầu học tập cũng như trong thực tiễn nghề nghiệp, thực tiễn cuộc sống. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục người lớn, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực xã hội.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Văn Đoán
    • Tác giả: Nguyễn Phước Dũng
    • Số trang: 203
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27598

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page