Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Giải Tích Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Giải Tích Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thông
    1. Làm rõ những vấn đề về năng lực giải quyết vấn đề và các thành tố của năng lực giải quyết vấn đề.
    2. Góp phần làm sáng tỏ quan niệm về thủ pháp hoạt động nhận thức toán học, một số thủ pháp hoạt động nhận thức cụ thể trong giải tích. Làm rõ ý tưởng trang bị TPHĐNT và những dấu hiệu nhận biết tình huống sử dụng thủ pháp hoạt động nhận thức.
    3. Làm rõ đặc điểm của nội dung giải tích ở THPT, cơ hội hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề qua dạy học giải tích, mối quan hệ giữa thủ pháp hoạt động nhận thức và năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học giải tích.
    4. Đề xuất các biện pháp sư phạm làm sáng tỏ cách dạy học nội dung giải tích theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua trang bị một số thủ pháp hoạt động nhận thức.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận, PGS.TS. Đào Thái Lai
    • Tác giả: Thịnh Thị Bạch Tuyết
    • Số trang: 233
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=26923

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page